Thiệp tết hoa mai năm mới may mắn chào đón mùa xuân 2016

Mỗi dịp xuân về với miền đất Nam Bộ sắc mai vàng óng khoe sắc là một trong những nét đặc trưng nổi bật của vùng đất nhiệt đới này. Người dân Nam Bộ quan niệm rằng hoa mai đồng nghĩa với sự may mắn, một cành mai đua sắc hoa vàng rực rỡ nở đúng vào những ngày đầu năm là niềm vui lớn cho cả nhà, báo hiệu một năm mới may mắn và tốt lành.

Tản mản về hoa mai?
Hoa mai là lọai hoa của mùa xuân của vùng đất Nam bộ, hoa mai mang sắc vàng – màu tượng tưng của sư cao sang, quyền quý, màu vàng của hoa mai còn là màu tượng trưng cho Vua (thời phong kiến) rất thanh cao. Hoa mai cũng có rất nhiều lọai khác nhau như Khánh Khẩu Mai.Hà Hoa Mai…. nhưng thông dụng và nhiều người biết đến là lọai Mai Tứ Quý lọai mai nở bốn mùa có năm cánh và hoa to. Ngòai ra còn có lọai mai 10 cánh bông nhỏ hơn nhưng lại rất thơm. 

Người chơi mai lâu năm thường chú trọng tới thế dáng của cây mai và quan trọng ở gốc “lão mai” thường là gốc to, da sần sùi nếu có mọc rêu càng tốt và đặc biệt có những gốc mai có thế dáng như Chân quỳ, Hạc bay, Phụng hòang thì rất có giá.
Công ty Thiệp Gia Long với vị thế là nhà sản xuất thiệp chuyên nghiệp, năm nay với thông điệp “THIỆP TẾT HOA MAI - NĂM MỚI MAY MẮN” chúng tôi ra mắt bộ sưu tập các mẫu thiệp tết hoa mai chào đón mùa xuân 2016 với rất nhiều thế dáng và sắc màu đặc biệt của hoa mai:

Mùa xuân mới đang về là thời điểm chọn mua những mẫu thiệp tết để marketing thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng. Với thông điệp “THIỆP TẾT HOA MAI - NĂM MỚI MAY MẮN” các công ty hãy chọn mua thiệp tết hoa mai và trao gởi ước vọng NĂM MỚI MAY MẮN cho khách hàng, đối tác thân thiết của mình nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét